1.6  ศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนา การเรียนรู้

นวัตกรรม/วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ(Best Practices) เพื่อส่งเสริมการพัฒนาศักยภาพผู้เรียนในโลกศตวรรษที่ 21  ชื่อผลงาน การจัดการเรียนรู้รายวิชาวิทยาการคำนวณ ผ่านกิจกรรม “นักประดิษฐ์น้อย แห่งบ้านห้วยกรด”

นวัตกรรมครู-สุเมธ ราชประชุม-ห้วยกรดวิทยา.pdf

รายงานการวิจัย การพัฒนาแอปพลิเคชัน เรื่อง กลไกไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ สำหรับนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยกรดวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท

นวัตกรรม/วิธีปฏิบัติที่เป็นเลิศ(Best Practices)  “การพัฒนาทักษะการเรียนรู้วิชาวิทยาการคำนวณ ด้วยรูปแบบ CODING Model สู่การเรียนดี มีความสุข”